หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการบริการสุขภาพ คณะสหวิทยาการ

ร่วมกับฝ่ายบริหารทรัพย์สิน

โครงการ การสัมมนาวิชาการ เรื่อง PDPA สำหรับสถานประกอบการ

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:"TH SarabunPSK",sans-serif;}

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:"Table Normal";
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-parent:"";
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin-top:0in;
mso-para-margin-right:0in;
mso-para-margin-bottom:8.0pt;
mso-para-margin-left:0in;
line-height:107%;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
mso-bidi-font-size:14.0pt;
font-family:"Calibri",sans-serif;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:"Cordia New";
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}

     อาจารย์ ดร.อนุธิดา ประเสริฐศักดิ์ รองคณบดีคณะสหวิทยาการ และหัวหน้าหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการบริการสุขภาพ มหาวิทยาลัยคริสเตียน เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ การสัมมนาวิชาการ เรื่อง “PDPA สำหรับสถานประกอบการ” โดยหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการบริการสุขภาพ คณะสหวิทยาการ ร่วมกับฝ่ายบริหารทรัพย์สิน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2565 บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่) อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 และออนไลน์ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting การจัดการข้อมูลส่วนบุคคลทั้งในส่วนผู้บริหาร บุคลากร ตลอดจนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้บุคลากรของบริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) ได้รับความรู้ความเข้าใจ ตลอดจนมีแนวทางการปฏิบัติที่ชัดเจนสอดคล้องกับพระราชบัญญัติข้อมูลส่วนบุคคล โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ชยธวัช อติแพทย์ นายกสมาคมส่งเสริมทรัพย์สินทางปัญญาแห่งประเทศไทย มาเป็นวิทยากรบรรยายมีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมด จำนวน 25 คน แบ่งเป็น ผู้เข้าร่วมห้องประชุม จำนวน 20 คน และผู้เข้าร่วมผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meeting จำนวน 5 คน

21