ภาคการศึกษาที่ 1 | หน่วยกิต |
---|---|
TPHE3101 พลศึกษาและนันทนาการ 1 | 1(0.5-1-1.5) |
THUM3109 คริสตจริยธรรมกับเป้าหมายชีวิต | 2(1.5-1-3.5) |
THUM3110 หลักการคิดและจิตวิทยาพื้นฐาน | 3(3-0-6) |
TGMD3202 การวาดภาพ | 3(1-4-4) |
TGMD3212 การเขียนบทสำหรับมัลติมีเดีย | 3(3-0-6) |
THUM3014 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 1** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 12(9-6-21) |
ภาคการศึกษาที่ 2 | หน่วยกิต |
---|---|
IENG3104 English I | 3(2-2-5) |
TPHE3102 พลศึกษาและนันทนาการ 2 | 1(0.5-1-1.5) |
TTHA3102 การใช้ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | 3(2-2-5) |
TGMD3201 คอมพิวเตอร์กราฟิกพื้นฐาน | 3(2-2-5) |
TGMD3204 การออกแบบและวาดภาพตัวการ์ตูน | 2(1-2-3) |
TGMD3206 การสร้างโมเดลและภาพเคลื่อนไหวสามมิติ 1 | 3(2-2-5) |
TGMD3211 ทัศนศิลป์ | 2(1-2-3) |
THUM3015 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 2** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 17(10.5-13-27.5) |
ภาคการศึกษาฤดูร้อน | หน่วยกิต |
---|---|
TGMD3205 การสร้างสรรค์ภาพประกอบเรื่องสำหรับงานกราฟิกและมัลติมีเดีย | 2(1-2-3) |
TGMD3207 การสร้างพื้นผิวและการระบายสีดิจิทัล | 3(2-2-5) |
TGMD3210 การถ่ายภาพดิจิทัล | 3(2-2-5) |
รวมหน่วยกิต | 8(5-6-13) |
ภาคการศึกษาที่ 1 | หน่วยกิต |
---|---|
IENG3105 English II | 3(2-2-5) |
TSOC3106 ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 2(1-2-3) |
TGMD3208 คณิตศาสตร์สำหรับกราฟิกและมัลติมีเดีย | 33(3-0-6) |
TGMD3303 การสร้างโมเดลและภาพเคลื่อนไหวสามมิติ 2 | 3(2-2-5) |
TGMD3304 การสร้างงานกราฟิกเคลื่อนไหว | 3(2-2-5) |
TGMD3319 การออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดียสำหรับสื่อดิจิทัล | 3(2-2-5) |
THUM3016 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 3** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 17(12-10-29) |
ภาคการศึกษาที่ 2 | หน่วยกิต |
---|---|
IENG3106 English III | 3(2-2-5) |
TSTA3103 การดำเนินการทางสถิติ | 3(3-0-6) |
TGMD3305 การสร้างภาพเคลื่อนไหวของตัวละคร | 3(2-2-5) |
TGMD3307 วิชวลเอฟเฟกต์ | 3(2-2-5) |
TGMD3209 เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับกราฟิกและมัลติมีเดีย | 3(2-2-5) |
TGMD3328 การตัดต่อวีดิทัศน์และภาพยนตร์แบบดิจิทัล | 3(2-2-5) |
THUM3017 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 4** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 18(13-10-31) |
ภาคการศึกษาฤดูร้อน | หน่วยกิต |
---|---|
TGMD3327 การผลิตสื่อดิจิทัลออนไลน์เพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ | 3(2-2-5) |
--------------- วิชาเอกเลือก 1 | 3(2-2-5) |
--------------- วิชาเอกเลือก 2 | 3(2-2-5) |
รวมหน่วยกิต | 9(6-6-15) |
ภาคการศึกษาที่ 1 | หน่วยกิต |
---|---|
IENG3107 English VI | 3(2-2-5) |
TGMD3313 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับมัลติมีเดีย | 3(2-2-5) |
TGMD3314 กฎหมาย และจริยธรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีดิจิทัล | 1(0.5-1-1.5) |
TGMD3321 เทคนิคการนำเสนองานกราฟิกและมัลติมีเดีย | 1(0.5-1-1.5) |
TGMD3322 สัมมนาแนวโน้มการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย | 1(0.5-1-1.5) |
TGMD3325 โครงงานการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย | 2(0-4-0) |
--------------- วิชาเอกเลือก 3 | 3(2-2-5) |
--------------- เลือกเสรี 1 | 3(2-2-5) |
THUM3018 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 5** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 17(9.5-15-24.5) |
ภาคการศึกษาที่ 2 | หน่วยกิต |
---|---|
IENG3108 English V | 3(2-2-5) |
TGMD3320 การจัดการธุรกิจด้านกราฟิกและมัลติมีเดีย | 3(2-2-5) |
TGMD3326 การวิจัยทางการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย | 2(1-2-3) |
--------------- วิชาเอกเลือก 4 | 3(2-2-5) |
--------------- วิชาเอกเลือก 5 | 3(2-2-5) |
--------------- เลือกเสรี 2 | 3(2-2-5) |
THUM3019 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 6** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 17(11-12-28) |
ภาคการศึกษาที่ 1 | หน่วยกิต |
---|---|
TGMD3323 สหกิจศึกษาการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย 1 | 6(0-36-0) |
THUM3020 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 7** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 6(0-36-0) |
ภาคการศึกษาที่ 2 | หน่วยกิต |
---|---|
TGMD3324 สหกิจศึกษาการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย 2 | 6(0-36-0) |
THUM3021 การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม 8** | 1(0.5-1-1.5) |
รวมหน่วยกิต | 6(0-36-0) |
หมายเหตุ ** คือ รายวิชาเสริมพื้นฐาน ไม่นับหน่วยกิตในหลักสูตร
ชื่อ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศศิธร รุจนเวช
วุฒิการศึกษา
ความเชี่ยวชาญ
ผลงานวิชาการที่เผยแพร่
รางวัลที่ได้รับ
ชื่อ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ทิพา ต่อสกุลแก้ว
วุฒิการศึกษา
ความเชี่ยวชาญ
ผลงานวิชาการที่เผยแพร่
ชื่อ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พันเอกหญิง ดร.นงพิมล นิมิตรอานันท์
วุฒิการศึกษา
ความเชี่ยวชาญ
ผลงานวิชาการที่เผยแพร่
ปีการศึกษา 2561
1) นงพิมล นิมิตรอานันท์ ศศิธร รุจนเวช และ จุฑารัตน์ ผู้พิทักษ์กุล. (2562). รูปแบบการสื่อสารความเสี่ยงทางสุขภาพโรคหลอดเลือดสมองตามมิติวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยทรงดำ: กรณีศึกษาชุมชนสะแกราย จังหวัดนครปฐม. วารสารคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 27(2) (เมษายน–มิถุนายน),80-92.
2) อุษา ตันทพงษ์ นงพิมล นิมิตรอานันท์ และ ศศิธร รุจนเวช. (2562). ปัจจัยคัดสรรที่มีผลต่อพฤติกรรมการป้องกันโรคข้อเข่าเสื่อมชนิดปฐมภูมิของครูในจังหวัดนครปฐม. วารสารพยาบาลทหารบก, 20(2) (พฤษภาคม-สิงหาคม),316-326.
วิทยานิพนธ์
3) ภาวินี กุลษรเวทย์ สุธีรา ฮุ่นตระกูล และ นงพิมล นิมิตรอานันท์. (2561). ผลของโปรแกรมการเสริมพลังในการป้องกันโรคข้อเข่าเสื่อมชนิดปฐมภูมิในอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านที่มีภาวะเสี่ยงโรคข้อเข่าเสื่อมที่ชุมชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี. วารสารแพทย์นาวี,45(3),578-598.[TCIกลุ่ม 1]
4) ดุจนฤภา ภาคปิยวัชร์ สุธีรา ฮุ่นตระกูล และ นงพิมล นิมิตรอานันท์. (2561). ผลของโปรแกรมการจัดการตนเองด้านการใช้ยาอย่างเคร่งครัดในผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูงที่ควบคุมไม่ได้ที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี. วารสารแพทย์นาวี, 45(2), 377-398. [TCI กลุ่ม 1]
5) สุพัตรา เชาว์ไวย นงพิมล นิมิตรอานันท์ และ ศศิธร รุจนเวช. (2562). ผลของโปรแกรมการสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพในผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 รายใหม่ในชุมชน. วารสารโรงพยาบาลชลบุรี, 44(1), 25-34. [TCI กลุ่ม 1]
6) วิราพร สืบสุนทร นงพิมล นิมิตรอานันท์ และ ศศิธร รุจนเวช. (2562). ผลของโปรแกรมการส่งเสริมสมรรถนะของตนต่อพฤติกรรมการป้องกันการหกล้ม และสมรรถนะทางกายของผู้สูงอายุในชุมชน. วารสารโรงพยาบาลชลบุรี, 44(2), 119-129. [TCI กลุ่ม 1]
ปีการศึกษา 2562
7) นงพิมล นิมิตรอานันท์ วิชุดา กลิ่นหอม และ ฐิติมา หมอทรัพย์. (2563). การเสริมพลังชุมชน: มโนทัศน์และการประยุกต์ในการปฏิบัติการพยาบาลเวชปฏิบัติชุมชน. วารสารการพยาบาลและสุขภาพ,14(1), (มกราคม-เมษายน) 13–23.
8)นงพิมล นิมิตรอานันท์ วิชุดา กลิ่นหอม เจือจันทร์ วัฒกีเจริญ และ ชลทิพย์ ทิพย์แก้ว. (2563). การพัฒนารูปแบบการป้องกันการหกล้มของผู้สูงอายุแบบมีส่วนร่วมของชุมชน. วารสารพยาบาลทหารบก, 21(2) พฤษภาคม-สิงหาคม,389-399.
วิทยานิพนธ์
9) กัญญาภัทธ ปราบริปู, ศศิธร รุจนเวช และ นงพิมล นิมิตรอานันท์. (2563). ผลของโปรแกรมการจัดการอาการต่อความรุนแรงของโรคและพฤติกรรมการดูแลตนเองของผู้สูงอายุกลุ่มเสี่ยงโรคข้อเข้าเสื่อมชนิดปฐมภูมิ. วารสารการพยาบาลและสุขภาพ. 14(1), 1-13, (มกราคม–เมษายน 2563). (TCI 2)
ปีการศึกษา 2563
10) นงพิมล นิมิตรอานันท์ สุพัตรา เชาว์ไวย และ วิราพร สืบสุนทร. (2563). การออกกำลังกายแบบก้าวตามตารางเพื่อป้องกันการหกล้มของผู้สูงอายุในชุมชน: การวิเคราะห์วรรณกรรม. วารสารแพทย์นาวี, 48(1),23-36. มกราคม-เมษายน. [TCI กลุ่ม 1]
รางวัลที่ได้รับ
ชื่อ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศากุล ช่างไม้
วุฒิการศึกษา
ผลงานวิชาการที่เผยแพร่
อาจารย์ พันตำรวจเอกหญิง ดร.กิตติยา ชัชวาลชาญชนกิจ
วุฒิการศึกษา
1. ปร.ด.(การจัดการ) มหาวิทยาลัยสยาม
2. บธ.ม.(การจัดการ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
3. พย.บ. วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ
อาจารย์ สุพาพร ศิริผึ้ง
วุฒิการศึกษา
1. บธ.ม. (การจัดการทั่วไป) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2. บริหารธุรกิจบัณฑิต (อุตสาหกรรมการบริการ)มหาวิทยาลัยรามคำแหง
อาจารย์ เสาวลักษณ์ นัทธีศรี
วุฒิการศึกษา
1. กจ.ม. (การบริหารรัฐกิจ) มหาวิทยาลัยคริสเตียน
2. ศศ.บ. (การพัฒนาชุมชน) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วท.บ.(กายภาพบำบัด) มหาวิทยาลัยมหิดล
วท.ม.(กายภาพบำบัด) มหาวิทยาลัยมหิดล
วท.บ.(กายภาพบำบัด) มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
ปร.ด.(ประสาทวิทยาศาสตร์) มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วท.บ.(กายภาพบำบัด) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
วท.ม. (สรีรวิทยา) มหาวิทยาลัยมหิดล